จำหน่ายplc ราคาถูก กับ คุณภาพ plc ที่ไหนมีขาย?

เดี๋ยวนี้plc ที่จำหน่ายตามท้องตลาดมีอยู่มากมาย เเต่คุณรู้ไหม plc ที่นำเข้ามาหลายเกรดมาก จากประะสบการณ์ที่ผมผ่านมา ยกตัวอย่างเช่น plc mitsubishi  Fx2n-64mr 001 ตัวนี้จะเป็นเกรดของchina ครับ มีเข้ามาในช่วงปี2010 ราคาจะถูกเลยเเต่คุณภาพ ไม่ค่อยน่าไว้วางใจ ทั้งตัวภายนอกเเละวงจรplcภายใน  ผมเคยเอาเข้ามาขาย บอกตรงๆครับ ผมสั่งตีกลับทันที  อายุไม่ยืนเเน่ๆ ลูกค้าด่า


เเต่ตอนนี้ผมดิวกับโรงงานโดยตรง จึงได้เกรดที่มีคุณภาพ ทั้งภายนอกเเละภายใน ซื้อของต้องมีคุณภาพเเละต้องมีหน้าร้านเป็นตัวเป็นตัวตน  เอาที่รับผิดชอบเวลาเครมจะได้ด่าได้ คืนได้ 
ซึ่งตัวผมเป็นผู้บริหาร ตัวสินค้าเเละคุณภาพสินค้า คัดเอง เลือกเองบินเอง
 Fx2n-64mr-001 
 Fx2n-48mr-001
 Fx2n-80mr-001
สินค้ามีรับประกัน
ในราคาเริ่มต้นที่4xxx-1xxxx


www.a-automation.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น